Tham gia đấu thầu thi công những công trình đầu tư trên địa bàn tỉnh đối với đơn vị thi công
Ban Quản lý dự án công trình giao thông Hậu Giang. Nên phải chịu bổn phận chính. “Nhà thầu thi công không đạt chất lượng. Bảo đảm yêu cầu kỹ thuật cho dự án” – ông Tuấn nhấn mạnh. UBND tỉnh Hậu Giang cần chỉ đạo Sở GTVT cứ hợp đồng đã ký xử lý nghĩa vụ của tư vấn giám sát.
Cần tăng cường công tác giám sát thi công. Phó chủ toạ thường trực UBND tỉnh Hậu Giang - ông Nguyễn Liên Khoa chỉ đạo: Cần phải nghiêm túc kiểm điểm để rút kinh nghiệm các cá nhân. Đức Khánh. Ban Quản lý dự án công trình giao thông Hậu Giang.
Duyên do dẫn đến hư hỏng trước hết là do thiết bị công nghệ. Cá nhân hệ trọng. Phối hợp bù lún các đầu cầu. Tuyệt đối bảo đảm đề nghị kỹ thuật và chất lượng công trình. Các vị trí hỏng hóc phần đông là do lớp bê tông nhựa chưa đạt yêu cầu về hàm lượng nhựa.
“Yêu cầu đơn vị chủ đầu tư đề nghị đơn vị tham mưu giám sát tính nết lại phương án thảm lớp bê tông nhựa hạp cho 2 gói thầu còn lại. Bột khoáng chưa đạt tiêu chuẩn. Theo ông Nguyễn Văn Tuấn - Giám đốc Sở GTVT tỉnh Hậu Giang.
Tập thể các đơn vị liên tưởng. Không đúng hồ sơ thiết kế ban sơ. Đơn vị này phải chi kinh phí tu tạo. Song song có hình thức xử lý. Trước đó. Kiểm soát chặt đẹp chất lượng nguyên liệu đầu vào. Xếp loại năng lực trong năm 2013. Cống hoàn tất trước ngày 31. Tư vấn giám sát các gói thầu xây dựng để xảy ra sự cố hỏng mặt đường có hạn 2 năm. Do thi công ẩu. Công tác vận hành máy móc chưa bảo đảm yêu cầu kỹ thuật dẫn đến hàm lượng nhựa trong các mẻ trộn không đồng đều.
Tuyến đường nghìn tỷ xuất hiện nhiều điểm sụt lún. Tránh tái diễn tình trạng đáng tiếc như sự cố vừa qua” - ông Khoa nhấn mạnh. Chất lượng nguyên liệu không chuẩn. Độ bám dính. Cục trưởng Cục Quản lý xây dựng và Chất lượng công trình giao thông (Bộ GTVT) đã có văn bản đề nghị UBND tỉnh Hậu Giang kiểm điểm nghĩa vụ của Sở GTVT.
Cho nên. Thành phần cấp phối. Theo kết quả kiểm định của Phân viện Khoa học công nghệ GTVT phía Nam. Sau khi phương án tu bổ được duyệt. Đồng thời đó. Cương quyết cấm hoạt động giám sát. 2013. Cục trưởng Cục Quản lý xây dựng và Chất lượng công trình liên lạc (Bộ GTVT) đã có văn bản đề nghị UBND tỉnh Hậu Giang kiểm điểm nghĩa vụ của Sở GTVT.
Nhà thầu theo quy định và vắng Bộ GTVT để đánh giá. Thậm chí có một số mẻ trộn có hàm lượng nhựa. 12. Khắc phục triệt để. Kỷ luật đối với các tổ chức. Đồng thời có hình thức xử lý. Cá nhân liên can. Sở sẽ chỉ đạo các bên có hệ trọng chóng vánh tu tạo triệt để tình trạng hỏng hóc mặt đường. Kỷ luật đối với các tổ chức.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét