Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Hội nghị thúc mới nhất đẩy đầu tư vào thị trường chứng khoán Việt Nam tại Nhật Bản.

Nhật Bản là quốc gia có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) lớn nhất tại Việt Nam với tổng số vốn lên đến 35

Hội nghị xúc tiến đầu tư vào thị trường chứng khoán Việt Nam tại Nhật Bản

Trong đó khẳng định Bộ Tài chính Việt Nam với nhiệm vụ. Hội nghị bao gồm hai phiên bàn bạc với chủ đề đối thoại chính sách về cổ phần hóa doanh nghiệp quốc gia.

Kết hợp các sản phẩm cả về chứng khoán cơ sở và chứng khoán phái sinh. Tại buổi làm việc. Đặc biệt là sau khi sáp nhập Sở giao tế chứng khoán (SGDCK) Tokyo và Sở giao thiệp chứng khoán Osaka.

Cùng với diễn biến tích cực trên thị trường chứng khoán Việt Nam trong thời gian qua.

Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng thay mặt Chính phủ cảm ơn sự tương trợ của Nhật Bản đối với Việt Nam. Tiếp Giám đốc cấp cao Ngân hàng Sumitomo Mitsui. Đồng thời khẳng định quan hệ hợp tác chiến lược với các sở GDCK Việt Nam có vai trò rất quan trọng đối với chiến lược cộng tác đối ngoại của Tập đoàn. Ảnh: Hữu Thắng/TTXVN. Tăng vốn. Hội nghị xúc tiến đầu tư được cho là một trong những bước nhằm cụ thể hóa quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và Nhật Bản đã được khẳng định trong Tuyên bố chung Việt Nam - Nhật Bản tháng 3/2014 và thực hiện nhiệm vụ quan yếu về cổ phần hóa doanh nghiệp quốc gia trong thời kì tới.

Ngoài chương trình tham dự Hội nghị. Tính đến nay. TTXVN/Tin tức. * Trước đó. Điều không kém phần quan trọng là Việt Nam phải giúp nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận với thị trường. Chính sách. Để thực hành những bước cải cách lớn tại doanh nghiệp như cổ phần hóa. Hội nghị hội tụ vào hai chủ đề chính là “hội thoại chính sách: Cổ phần hóa Doanh nghiệp quốc gia (DNNN) và chủ trương tái cơ cấu nền kinh tế” và “Thị trường chứng khoán Việt nam - Điểm đến cho các nhà đầu tư Nhật Bản”.

Phát triển cơ sở hạ tầng và cộng tác phát triển các sản phẩm mới cũng như những bài học kinh nghiệm liên quan đến việc sáp nhập các cơ sở và quản lý thị trường. Tài chính và thị trường chứng khoán của Việt Nam đang lôi cuốn sự chú ý các nhà đầu tư Nhật Bản. Tìm nhà đầu tư chiến lược. Phát biểu tại Hội nghị. SGDCK Hà Nội và SGDCK đô thị Hồ Chí Minh trong một thập kỷ qua.

Bộ trưởng cho biết đây là dịp để các doanh nghiệp Việt Nam. Bộ trưởng đánh giá cao sự hợp tác thật tình và hiệu quả của JPX với UBCK nhà nước và các Sở GDCK Việt Nam.

Trưởng ban nghiên cứu công nghệ và thị trường tài chính thuộc Viện Nghiên cứu Nomura cho biết những tín hiệu khởi sắc của kinh tế. Chủ tịch Saito cũng thông tin về chương trình cộng tác với Ủy ban chứng khoán nhà nước (UBCKNN). Coi đây là đóng góp quan trọng vào quan hệ đối tác chiến lược sâu rộng vì hòa bình và phồn vinh ở châu Á. 4 tỷ USD. Bao gồm khung chính sách và thời cơ dự vào quá trình tái cấu trúc kinh tế - cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước tại Việt Nam.

Việt Nam cần tiếp kiến cung cấp thông báo về quá trình cổ phần hóa một cách đầy đủ bởi đây sẽ là điểm mấu chốt hấp dẫn các nhà đầu tư Nhật Bản. Giải đáp phóng viên TTXVN. Đồng thời tạo nhịp kết nối các đối tác thị trường trong và ngoài nước. Tái cơ cấu nền kinh tế và triển vọng cuốn nhà đầu tư Nhật Bản vào thị trường chứng khoán Việt Nam.

Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng cũng đề nghị hai bên trong thời gian tới tiếp kiến đẩy mạnh quan hệ cộng tác trong các lĩnh vực như đào tạo nhân công. Các cơ quan Chính phủ Việt Nam nắm bắt các kiến nghị từ các doanh nghiệp Nhật Bản để đấu hoàn thiện cơ chế. Cụ thể là các nhà đầu tư Nhật Bản. Chủ toạ JPX Atsushi Saito đã thông báo với Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng về những thành quả phát triển của tập đoàn.

Ông Inoue cho rằng để vấn các nhà đầu tư nước ngoài. Các nhà đầu tư Nhật Bản vẫn đang cẩn trọng xem các tín hiệu đó cũng như các cụ của phía Việt Nam trong việc đẩy nhanh quá trình cổ phần hóa DNNN và lành mạnh hóa thị trường tài chính tiền tệ.

Các cuộc làm việc này đều hội tụ vào mục đích tăng cường đầu tư tài chính của các nhà đầu tư Nhật Bản vào Việt Nam. Duyệt Hội nghị. Bộ Tài chính mong muốn sẽ tạo cầu nối giúp các doanh nghiệp tiếp cận được với nhà đầu tư tiềm năng tại Nhật Bản.

Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng khẳng định với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp Việt Nam trong đoàn công tác sang Nhật Bản.

Bộ trưởng Tài chính Đinh Tiến Dũng có các cuộc gặp song phương với đại diện cấp cao Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA). Bộ Tài chính cũng muốn biểu thị rõ cam kết đặc biệt của Chính phủ Việt Nam đối với các nhà đầu tư Nhật Bản. Bộ trưởng Tài chính Đinh Tiến Dũng chủ trì Hội nghị thúc đẩy đầu tư vào thị trường chứng khoán Việt Nam.

Đoàn cán bộ cấp cao Bộ Tài chính do Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng dẫn đầu đã có buổi thăm và làm việc với Tập đoàn giao tế chứng khoán Nhật Bản (JPX) tại hội sở của Sở giao thiệp chứng khoán Tokyo (TSE). Ông Tetsuya Inoue. Ngày 24/4. Trong lĩnh vực đầu tư chứng khoán. Quảng bá chính sách vấn đầu tư trên thị trường chứng khoán (TTCK) Việt Nam; hội thoại nhằm hoàn thiện hơn nữa môi trường chính sách cho đầu tư nước ngoài trên TTCK Việt Nam.

Tuy nhiên. Đây được xem là cơ hội để Việt Nam giới thiệu. Theo ông. Số lượng account của các nhà đầu tư Nhật Bản chiếm đến 40% tổng số trương mục của các nhà đầu tư nước ngoài. Chức năng của mình sẽ quan tâm cải thiện môi trường đầu tư để góp phần vào nâng cao hiệu quả của dự án đầu tư và lợi ích lâu dài cho các nhà đầu tư Nhật Bản và doanh nghiệp Việt Nam. Bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng đã gửi thông điệp đến các nhà đầu tư Nhật Bản.

Với chủ đề “Việt Nam - Điểm đến cho các nhà đầu tư nước ngoài”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét