Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Sao trẻ Barcelona bỏ “ngực thêm mới vào trần” theo gái ngoan.

Hai nàng WAGs vốn xuất thân từ nghề phóng viên thể thao

Sao trẻ Barcelona bỏ “ngực trần” theo gái ngoan

Cặp đôi đã hò hẹn được 6 tuần. Melissa Jimenez là ai? Trong làng giải trí Tây Ban Nha. Hẳn những nhân tình bóng đá Tây Ban Nha vẫn chưa thể quên người đẹp này từng để nguyên bộ ngực trần nô giỡn với Bartra ở bãi biển Ibiza hồi mùa hè năm ngoái.

Bartra hò hẹn với nữ phóng viên xinh đẹp Sau mấy tháng hẹn họ. Nguồn tin từ Vanitatis cho biết. Samira từng hò hẹn với Karim Benzema. Tùng Lâm. Trong những ngày gần đây. Cô còn cho đăng tải những bức hình chụp chung với người yêu kém mình 4 tuổi lên mạng tầng lớp và không ngại ngần ghi dòng chữ “M&M” (Melissa và Marc). Melissa Jimenez. Người đẹp này là bạn thân của Sara Carbonero và Pilar Rubio.

Nhất là lĩnh vực truyền hình. Marc Bartra từ hồi còn chưa được đôn lên đội 1 Barcelona đã nức tiếng là “sát gái”. Nhân thời cơ Melissa vừa chia tay chàng ca sỹ Dani Martin vì bị phản nghịch. Cả hai có vẻ đã chán nhau. Trước Bartra.

Guti hay con trai danh thủ Ortega Cano… Bartra có lẽ cũng chỉ là một chiến tích trên tình trường của Samira mà thôi.

Từng dự khá nhiều buổi phỏng vấn có sự góp mặt của các cầu thủ Barcelona và có biết một tẹo sơ qua về Bartra. Bằng cớ là họ chẳng còn nhắc nhiều tới nhau trong những câu chuyện của mình nữa.

Theo tờ Vanitatis. Samira có nhẽ đang phải mê chinh phục thêm những tình nhân mới. Với tư cách là nữ phóng viên của kênh Telecinco. Bartra đã nhanh chân tỏ tường tình cảm của mình. Trong khi Bartra cũng đã bắt đầu coi xét tới một mối quan hệ nghiêm trang. Ý trung nhân gần đây nhất của trung vệ 22 tuổi này chính là cô nàng thích chơi trội Samira Salome.

Được biết. Ngoài ra. Trong trận đấu giữa Barcelona và Real Madrid tại chung kết Cúp Nhà vua mới đây.

Melissa đã tới sân Mestalla theo dõi trận đấu và gặp gỡ gia đình Bartra. Cô khá lừng danh. Hậu vệ của Barcelona thường xuyên bị bắt gặp đi cùng Melissa Jimenez.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét