Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

8. Chòm sao may mắn khá là hot ngày 13.

8 – 22

Chòm sao may mắn ngày 13.8

11 – 21. Nếu bạn có thể vững hơn, mạnh mẽ hơn để nói ra nguyện vọng của mình, mọi người sẽ hiểu và thông cảm cho bạn mà. Chúc mừng bạn. Cuộc sống cựu là vậy. Nhân Mã nhé. 11)  nhân tài và sự khéo léo# của Thần Nông khiến mọi người phải bái phục.

2)  Bảo Bình vốn không nài khó khăn hay những điều gai góc, bạn thậm chí bị chúng hút. 1)  Mọi người trông đợi Ma Kết sẽ làm điều gì đó cho hoạt động của tập thể nhưng bạn hoàn toàn không hứng chút nào. Bình tĩnh giải quyết công việc như mọi khi, vững chắc bạn sẽ hoàn thành rất tốt. 6)  Một tình huống nào đó diễn ra đòi hỏi bạn phải tụ hợp tìm hiểu cho kỹ lưỡng, nhất là khi bạn đang bị những luồng nghĩ suy bên lề chiếm trọn tâm tư.

Hãy để họ được nói lên chính kiến của mình, Xử Nữ nhé. 5 – 21. Việc này sẽ mang lại nhiều niềm vui và kỷ niệm đẹp cho bạn. Dù thế nào đi chăng nữa, Bạch Dương cũng cần hiểu rằng bạn không thể sống một mình mà không cần bất kỳ người nào khác. 9 – 22. 4 – 20. Đã đến lúc bạn cần phải gạt bỏ những vướng bận khác để tập kết vào những điều đích thực quan trọng rồi. Hãy lên kế hoạch cụ thể cho mình và thực hiện những công việc cần làm trước, bạn sẽ thấy sự găng được giảm bớt.

Bảo Bình (20. 12)  bữa nay mang đến một nhịp hoàn hảo để Nhân Mã có thể hòa hợp và kết nối với mọi người. Điều gì đến rồi cũng sẽ phải đến. Thiên Bình (23

Chòm sao may mắn ngày 13.8

10)  hôm nay, Thiên Bình toàn sợ sệt những chuyện đâu đâu. Có thể mọi chuyện khôn xiết đơn giản nhưng bạn đang quan yếu hóa vấn đề lên. Hãy bình tĩnh để xét soi ắt các vấn đề.

Dù tâm trạng có chút khó chịu, bực bõ, Sư Tử cũng nên kiềm chế và đừng trút giận lên người khác, bạn nhé!  Xử Nữ (23. Hỏi xin quan điểm và giải pháp từ những người có kinh nghiệm hoặc bạn bè sẽ là một ý kiến rất hay đấy. Hải Hà (Xzone/ Tri thức thời đại). 2 – 20. 7)  Cự Giải sẽ cảm thấy choáng ngợp trước những nhiệm vụ mà mình được uỷ thác trong ngày hôm nay.

Bạn biết rõ cái đích của mình đang tiến đến và việc phải gạt chúng sang một bên khiến bạn cảm thấy bức bối. Dù một câu nói bâng quơ hay cái nhìn liếc qua từ mọi người cũng khiến bạn co rúm vì lo rằng mình đã làm sai việc gì đó. Thay vì quạu quọ và ngồi thu lu một mình, Bạch Dương nên hòa nhập hơn với mọi người. Buổi tối, dành thời gian nghe nhạc hay đọc một cuốn sách tâm đắc, bạn sẽ tìm được nguồn cảm hứng làm việc cho bản thân.

3)  Đừng nghĩ quá nhiều về những sự kiện của tương lai, Song Ngư nhé.

8)  Ngày bữa nay Sư Tử sẽ gặp một đôi sự cố nho nhỏ, khiến tâm cảnh của bạn không vui chút nào. 10 – 21. 7 – 22. 6 – 22. Cự Giải (22. 3 – 19. Do đó, hãy luôn cố gắng vui vẻ và sống thật lạc quan nhé. Tuy nhiên, hôm nay Thần Nông lại diễn đạt một điểm yếu, đó là sự mất bình tĩnh. Song Tử (21

Chòm sao may mắn ngày 13.8

Sư Tử (23. Tuy nhiên, hôm nay, bạn cảm thấy bối rối vì chẳng thể hiểu những rối rắm này đến từ đâu và làm sao để giải quyết chúng. Thần Nông (23. Dù thế nào thì đó cũng là chuyện xa vời, cái quan yếu chính là cuộc sống của hiện tại. Song Ngư (19. 1 – 18. Hãy sống hết mình ngày bữa nay bạn nhé!  Bạch Dương (21. 4)  Bạch Dương mong muốn có thể hoàn toàn kiểm soát cuộc sống của mình nên đôi khi sự can thiệp của người khác khiến bạn hậm hực và cảm thấy khó chịu.

Thời khắc này, bạn nên đưa ra những kế hoạch dài hạn cho mình và dù có phải hy sinh nhiều đến mức nào thì cũng hãy nuốm hoàn tất. 9)  đôi khi sự quan tâm quá mức của Xử Nữ khiến người khác tưởng rằng họ đang bị bạn kiểm soát.

Ngoài ra, bữa nay Xử Nữ cũng sẽ nhận được một món quà bất thần từ một người bạn thân lâu ngày không gặp. Kim Ngưu (20. Thêm vào đó, công việc bạn vừa gắng sức để hoàn tất lại không được mọi người đánh giá cao. Ngày bữa nay hẹn sẽ có rất nhiều niềm vui mà bạn bè sẵn sàng mang lại cho bạn đấy !   Ma Kết (22.

5)  Một ngày có được xem là đẹp hay không phụ thuộc rất nhiều vào tâm cảnh của bạn đấy, Kim Ngưu à. Nếu không có vấn đề gì nghiêm trọng xảy ra thì Thiên Bình cứ thoải mái đi nhé. Đừng suốt ngày ngồi trói mình trong chốn văn phòng rồi tan làm lại tong tả về nhà, hãy đi chơi và giao tiếp nhiều hơn.

Nếu không có duyên thì cũng mãi không thể gặp mặt. 12 – 19. Dành một chút thời kì để thư giãn cũng sẽ khiến bạn đỡ bao tay hơn. Nhân Mã (22.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét