Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Câu chuyện mọi người đọc của Trang Nhung.

T

Câu chuyện của Trang Nhung

Ngoài ra, tôi cũng sẽ dành một bất ngờ cho khán giả với phần diễn xuất cùng nghệ sĩ Hồng Vân và Hoài Linh".

Trong cuộc sống của tôi, điểm nhấn vẫn là gia đình, hoạt động nghệ thuật chỉ là hương hoa. Tôi cũng quyên sinh hát những ca khúc mới do tôi sáng tác từ những thăng trầm, trải nghiệm về cuộc sống. Tôi cũng sẽ lần đầu song ca cùng ca sĩ Nam Khánh - giải nhất Tiếng hát truyền hình 1999 - và lần đầu giới thiệu, trình diễn cùng hai con gái Phương Mai (16 tuổi) và Bích Ngọc (5 tuổi) trên sân khấu ca khúc  Chỉ có một trên đời.

D. Cớ gì một giọng hát trong, truyền cảm, hội đủ thanh sắc, diễn tả được nhiều loại thể nhạc, luôn có "lửa" khi biểu diễn trên sân khấu như Trang Nhung lại chẳng đua chen, vươn lên thành một "ngôi sao" như bạn bè cùng trà? "Ca hát là say mê, là niềm vui lớn nhất trong tôi.

Live show mà Trang Nhung tự nhận là kỷ niệm 15 năm ca hát này, tính từ thời khắc cô đoạt giải nhất Giọng hát hay Hà Nội năm 1998, là những gì mà cô ca sĩ gốc Quảng Ninh chắt chiu sau nhiều năm "ẩn mình". Nhưng ông xã càng ủng hộ và đảm trách kinh tế gia đình cho mình thì mình càng không thể mê hát mà bỏ bễ gia đình được. Với   Câu chuyện của tôi   , Trang Nhung cho biết: "Tôi sẽ hát bít tất những gì thuộc về sở trường của mình: nhạc dân gian hiện đại, dân ca, trữ tình cách mạng và cả nhạc trẻ.

Trang Nhung ngẫu hứng hát một đoạn trong ca khúc Nhớ thuở phiêu diêu do cô phổ thơ của chồng tại họp báo - Ảnh: T. Nói vậy nhưng tôi chưa bao giờ tự việc hát" - Trang Nhung trải lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét