Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

mọi người đọc Chân dung những bà mẹ "độc ác" nhất thế giới.

Nhằm tạo ra chứng cớ ngoại phạm cho mình, Susan đã bắn vào chính bụng của mình sau khi thực hiện tội ác "kinh khủng" trên

Chân dung những bà mẹ

Thây của các em bé sau đó đã được tìm thấy ở nhiều nơi xung quanh khu vực sống của gia đình nói trên. Giết 4 người con trai để phục thù chồng  Vào chiều sớm tối 26 tháng 10 năm 1997, bà mẹ độc ác Susan Dianne Eubanks đã thú vị tội ác nằm ngoài sức hình dung của con người với việc bắn chết 4 người con của mình ngay tại ngôi nhà ở California.

Và tận tới 19 năm sau, các nhân viên điều tra mới thu thập đủ bằng chứng cần thiết để chứng minh được rằng Frances đích thực có tội.

Tuy nhiên, một nhóm người đi trên đường đã chứng kiến vụ việc và bắt Diane phải đưa các con của mình để cấp cứu

Chân dung những bà mẹ

Brandon, Austin, Brigham và Matthew đều là những cô cậu bé còn rất nhỏ với độ tuổi tuần tự là 14, 7, 6 và 4 ở thời điểm các em bị mẹ mình ám sát.

Bà mẹ giết chết cả nhà và đổ lỗi cho xã hội đen  Trở lại Texas, Mỹ vào ngày 7 tháng 4 năm 1987, cảnh sát đã chẳng thể tin được rằng bà mẹ trẻ ở tuổi 21, Frances Newton lại chính là thủ phạm sát hại chồng và hai người con còn rất nhỏ của mình. Tuy nhiên, chỉ năm ngày sau, cảnh sát đã tìm được đầy đủ các bằng chứng để đưa "bà mẹ" độc ác này ra trước tòa.

Người chồng khi biết được sự việc này đã thực sự bị sốc vì anh ta không hề biết vợ mình đã mang thai và giết tới năm người con cho tới tận giờ

Chân dung những bà mẹ

Tại đồn cảnh sát, Diane thích thú hành động “phi nhân tính” của bà đều bắt nguồn từ việc bạn trai mới không bằng lòng ở chung với lũ trẻ. Người mẹ ám sát con mới sinh để giữ chồng ở lại  Mới chỉ cách đây năm tháng tại Đức, một bà mẹ trẻ đã bị cáo buộc giết người với hình phạt 8 năm tù giam sau khi nhẫn tâm giết hại 5 người con mới sinh của mình.

May mắn thay, một trong số ba đứa trẻ đã may mắn sống sót với vết thương do sung bắn trên cánh tay.

Đứa trẻ thứ hai tiếp chuyện bị giết một cách không tiếc thương vào một năm sau đó ở một khu vực đỗ xe gần nhà

Chân dung những bà mẹ

Tại tòa án xét xử, người nữ giới này cho biết hành động "ghê rợn" này bắt nguồn từ việc cô ta không muốn bị chồng mình bỏ rơi vì trong nhà có quá nhiều con trẻ. Frances không bao giờ dấn tội ác của mình và nhất định cho rằng hết thảy đều là do những băng đảng xã hội đen gây ra. Susan cho biết động cơ đằng sau việc làm "tày trời" của mình đến từ việc cô bị chồng cũ của mình bỏ rơi và nên chi những đứa trẻ, dù cô khôn cùng yêu quí, không cần thiết phải đấu sống nữa.

Đứa con trước tiên đã bị ám sát vào năm 2006 và được người mẹ này bỏ đi trong một tờ giấy. Ám sát các con để đến được với người mới  Lo sợ những đứa con sẽ làm ảnh hưởng tới hạnh phúc của mình với bồ mới, Diana Downs đã chẳng lần khần khi ra tay bắn chết ba người con và dàn dựng thảy giống như một vụ tai nạn ô tô.

Cô bé sau đó đã không thể nào nói lên lời và nhịp tim tăng rất nhanh mỗi khi nhìn thấy mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét