Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Trường làng dừng mới thêm may đồng phục giá cao.

Với những vùng khó khăn sở không khuyến khích có ngay đồng phục đầu năm

Trường làng dừng may đồng phục giá cao

Không có chuyện đưa ra cái vẻ đồng phục gần triệu bạc trên địa bàn kinh tế người dân còn nhiều khó khăn rồi lại khuyến khích học trò có thể mua quần, hoặc áo - như vậy không mang tính chất đồng phục - đi ngược với nét đẹp truyền thống của trường.

Ông Nguyễn Hiệp Thống nêu quan điểm, trong số 29 quận, huyện trên địa bàn Hà Nội có nhiều địa bàn rất khó khăn. Ngày 20/8 sở đã nhận được mỏng của Phòng GD dừng may bộ đồng phục giá cao này. Do đó, đồng phục phải ăn nhập với thời tiết, tâm sinh lí lứa tuổi và phải được đồng thuận. Đặc biệt, trong lúc ngành giáo dục đang thực hành phong trào 3 đủ (đủ ăn, đủ mặc, ) thì việc tằn tiện phải được đặt hàng đầu.

000 đồng/ bộ cho học sinh. Kiều Oanh. 000 đồng đến gần 700. Theo ông Thống, việc mặc đồng phục miêu tả nét đẹp văn hóa của từng trường - nhưng không có chuyện phân biệt giàu nghèo - mọi học sinh phải được đồng đẳng như nhau. 000 đồng/bộ tùy từng khối lớp học.

"Do vậy, trường làng mà may đồng phục giá 700. Bộ đồng phục này của Trường Tiểu học Văn Bình chính thức dừng khai triển Mức giá cho bộ áo xống mùa hè (váy áo với nữ) và áo vest cho mùa đông được nâng lên gần gấp đôi so với năm trước, với giá từ hơn 600.

Ngay sau khi thông báo được đăng, Sở GD-ĐT Hà Nội đã có chỉ đạo Phòng GD huyện Thường Tín coi xét chỉ đạo nhà trường dừng khai triển may đồng phục Com-lê Veston với giá gần 700. Sáng 21/8, phó GĐ Sở GD-ĐT Hà Nội Nguyễn Hiệp Thống cho hay đã nhận được mỏng của Phòng GD huyện Thường Tín về việc dừng may   Trước đó, nhiều người dân các thôn Bình Vọng, Văn Giáp, Văn Hội (huyện Thường Tín) có con học tại Trường Tiểu học Văn Bình bức xúc khi hội phụ huynh gồm ba người đại diện cho ba thôn cùng với nhà trường quyết định thay đồng phục cho học trò.

000 đồng/ bộ là không nên" - ông Thống quả quyết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét