Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Chủ nhật của bạn thêm mới vào (25/8).

Ma Kết (22/12-19/1)  Hôm nay, Ma Kết dễ rơi vào tâm lý lo lắng hơn mọi ngày

Chủ nhật của bạn (25/8)

Tình yêu: Tất nhiên bạn muốn chia sẻ về cuộc sống của mình với ý trung nhân. Khi nào thời điểm đến, bạn sẽ tự biết. Sự nghiệp: Xử Nữ nên làm việc một cách chậm rãi nhưng cẩn thận.

Nhân Mã (22/11-21/12)  Nhân Mã là cung yêu thích sự vui vẻ nhất trong mười hai cung hoàng đạo. Xử Nữ du lãm cùng người ấy. Bảo Bình (20/1-18/2)  Hôm nay thực chất tốt bụng của Bảo Bình sẽ trỗi dậy. Dù gặp sóng gió hay ngăn trở trong chuyện tình cảm, Ma Kết cũng nên bền chí tìm cách khắc phục nhé.

Song Ngư nên đảm bảo rằng đối tượng bạn đang tìm hiểu không dấu diếm bạn những vấn đề cơ bản nhất. Đôi lúc, bạn sẽ cần thay đổi quan điểm đấy. Nếu bạn không thể đi chơi xa, bạn có thể rủ người ấy cũng đi dạo quanh nơi bạn ở. Ái tình: Sự phát triển của một mối quan hệ tình cảm phức tạp hơn là “tăng bậc” trong một trò chơi trên máy vi tính.

Xuân Yến Theo kiến thức. Phê chuẩn đó, bạn có thể nhận được một dự án lợi nhuận cao. Bạn sẽ có thời cơ để học hỏi đấy. Hôm nay, Sư Tử sẽ có nhịp này nên hãy nuốm nhé. Bạn nên chọn con đường khác hoặc chờ tới mai sau khi tình hình tiện lợi hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)  Bạn rất tích cực, và tưởng chừng như bạn có thể đảm nhận bất cứ nhiệm vụ nào. Sự nghiệp: Đừng để người khác ép bạn làm gì bạn không muốn. Hãy viện trợ mà không đòi hỏi đền đáp nhé. Hôm nay, ngay cả việc đi chợ cũng mang lại sự hưng phấn và tích cực cho bạn.

Mọi người chỉ giúp được bạn khi biết bạn đang muốn gì. Hiện nay, Song Tử chỉ nên chú ý hoàn tất tốt các nhiệm vụ và công việc hàng ngày. Cự Giải (22/6-22/7)  Một người nắm trong tay quyền lực sẽ gây cản trở cho việc Cự Giải muốn làm.

Sự nghiệp: Hãy chia sẻ suy nghĩ của mình. Nhưng đây có thể là tin tốt. Sự nghiệp: Ngày Hôm nay bắt đầu với nguồn năng lượng cực kỳ mạnh mẽ. Sự nghiệp: Bạn sẽ mất nhiều công sức để tìm hiểu, nhưng kết quả sẽ rất đáng giá. Nhân Mã vui vẻ nhất trong 12 cung. Có người sẽ liên tục giục giã bạn. Kim Ngưu đừng so sánh chuyện của mình với tốc độ tiến triển của người khác.

Bằng cách đó, bạn sẽ để lại ấn tượng đẹp. Thậm chí bạn còn chẳng nhận ra khi tới giờ nghỉ giải lao hay chuông báo tan sở. Ái tình: Bạn cực kỳ vui vẻ, và đó là điều thú vị khi ở bên bạn. Tình yêu: Câu đố luôn hích, nhưng nếu mảnh ghép quan yếu nhất bị giấu đi, bạn sẽ chẳng vui chút nào. Nhưng đừng nói ắt ra nhé. Bạn đừng ngại ngùng khi miêu tả tham vọng.

Hãy hỏi han bạn bè xem họ có cần bạn giúp đỡ. Mặc cho không khí tăng tả xung quanh, Bảo Bình sẽ làm tốt hơn nếu được làm chủ tốc độ của mình. Sự nghiệp: Tuần tới, Bò Cạp nên biểu thị các ý tưởng mà bạn nghĩ ra. Tuy nhiên, khi ở cùng người thương, bạn nên kìm giữ một chút kẻo đối phương sẽ bị sốc đấy. Bạn có thể đến phòng gym, đi cầu thang hoặc đạp xe quanh phố. Đồng nghiệp sẽ phải công nhận rằng chất lượng quan trọng hơn số lượng hay tốc độ.

Bò Cạp (23/10-21/11)  Bò Cạp cần trang nghiêm quan hoài tới vấn đề thể trạng sức khỏe. Sư Tử (23/7-23/8)  tâm cảnh Sư Tử rất hăng hái

Chủ nhật của bạn (25/8)

Hãy để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên.

Tình: Một vấn đề ảnh hưởng nghiêm trọng tới chuyện tình cảm của bạn đang càng ngày càng trở thành rõ ràng. Tình ái: Tìm ra sự kết nối về mặt ý thức với bồ là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng đáng giá. Song Ngư (19/2-20/3)  Song Ngư không thể lý giải được một rắc rối bạn gặp phải, trong công việc hoặc chuyện gia đình.

Tâm trạng bạn lúc này rất thích hợp cho các hoạt động thể chất. Hãy ghi lại những điểm chính và triển khai vào tuần tới. Tình: Mỗi chuyện tình đều có đặc điểm riêng. Tình: Cự Giải chẳng thích phải nói chuyện vòng vo. Bạn sẽ cẩn thận và chủ động hơn khi làm việc. Song Tử (21/5-21/6)  Người viện trợ Song Tử sẽ là một người không thân quen với bạn nhất.

Vài ngày nữa bạn sẽ hi vọng tình hình rõ ràng hơn. Dù nền kinh tế có sụp đổ, Kim Ngưu sẽ vẫn vững và tìm cách vượt qua khó khăn. Bạn rất hăng hái, nhưng càng về cuối ngày, bạn càng có thiên hướng chậm lại. Tình yêu: Một người đặc biệt nhờ Bò Cạp viện trợ. Bạn sẽ cảm thấy thú nhận hơn khi quan sát người khác sắp xếp mọi việc đấy. Kim Ngưu (21/4-20/5)  Kim Ngưu nên cho mình thêm thời kì trước khi quyết định việc gì nhé.

Nếu không, bạn có thể tham dự vào các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng. Một trong những điểm mà bạn thích ở công việc ngày nay là mang đến kiến thức mới. Sự nghiệp: Khả năng thích ứng mau lẹ là điều bạn cần để làm tốt công việc. Bạn càng thoải mái và để tùy tình hình, mọi thứ lại diễn ra rất thuận tiện.

Nhân Mã cần bền chí. Hôm nay hãy chứng tỏ khả năng dẫn dắt, lôi kéo và ảnh hưởng tới không khí xung quanh nhé. Một nguyên tố vẫn còn bị che giấu. Sự nghiệp: Vận may sẽ đến từ những chuyện và những người mà bạn không ngờ tới nhất. Nếu bạn có điều muốn biết, bạn sẽ hỏi thẳng người tình. Tình yêu: Một chuyến đi bất ngờ là điều mà Xử Nữ nên làm để cải thiện mối quan hệ tình cảm của bạn. Hãy biết điều chỉnh tốc độ ngay từ đầu nhé.

Hãy chứng tỏ cho thế giới thấy năng lực của mình nhé. Bạn nên giữ vững lập trường của mình. Thiên Bình (23/9-22/10)  Mối quan hệ có được từ công việc sẽ mang lại may mắn cho Thiên Bình. Dương Cưu (21/3-20/4)  Một trong những tính cách mà bạn bè và người thân yêu thích ở Dương Cưu là lòng nhiệt thành.

Đó có thể là một người bạn quen sơ sơ hoặc bạn của bạn. Sự nghiệp: Nếu Thiên Bình cần làm việc Hôm nay, bạn sẽ khá hứng thú. Ái tình: Bảo Bình nên để tình nhân nắm giữ vai trò chủ động.

Hãy giữ lại một phần bí mật. Sự nghiệp: Bạn có thể đặt ra những đích lớn lao, nhưng không phải tuần tới. Lý luận này có thể vận dụng cho chuyện tình cảm. Sự nghiệp: Bạn có thể nghĩ ra nhiều cách mới để cải thiện cách làm việc.

Sự nghiệp: Đừng lo lắng về bất cứ trở ngại nào mà bạn gặp phải trong công việc. Hãy chịu thương chịu khó dò hỏi nhiều người khi bạn cần trợ giúp. Bạn cần đối mặt với nó thay vì lảng tránh. Bạn sẽ khá nhanh nhạy và nắm bắt tốt các vấn đề can dự tới công nghệ. Tình: Bạn không phải là người dễ bỏ cuộc. Sức khỏe hoàn hảo cũng khiến bạn hứng với các hoạt động trong ngày, dù là nhàm chán nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét