Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Tài ngày hôm nay xế "ngoại cảm".

- Đâu có gì dị kì, mà nếu có chắc anh Ba cũng không nắm được vì còn mải sửa khóa, đâu có thì giờ mà chú ý kỹ! - Thì em cũng chở khách chạy trên phố suốt mà cũng không phát hiện ra.

- Nói vậy thì mấy ổng tài xế xe tải giỏi thiệt, toàn nhắm đúng những lúc đó mà "tác nghiệp". Cụ thể là vào lúc 22 giờ 20 phút tối 18-8, máy quay của nhà báo chộp được một xe tải nặng chuyển di từ cầu Sài Gòn, đổ dốc đường Điện Biên Phủ, qua đường Đinh Tiên Hoàng, Võ Thị Sáu để ra đường 3-2, rẽ vào đường Lê Hồng Phong, ra vòng xoay ngã 7 vào chợ hoa Hồ Thị Kỷ ở đường Lý Thái Tổ, quận 10.

Chỉ tới khi đọc báo rồi để tâm theo dõi mới thấy chuyện khác thường nầy! - Chuyện kì dị nào vậy? - Anh Ba không thấy là vào giờ cấm xe tải vô thành thị mà ngồi dưng ít tuyến đường xe tải hạng nặng vẫn vô tư lự chạy như chưa hề có lệnh cấm đó à! - Hóa ra là chuyện đó, đôi khi anh vẫn thấy xe tải chở hàng chạy vô, chạy ra, mà lại không biết rõ là có lệnh cấm nên thấy cũng thường nhật thôi! - thường nhật sao được, từ ngày 1-11-2011, thị thành đã có chỉ thị cấm các loại xe tải có thiết kế tải trọng từ 2,5 tấn trở lên, hoặc có tổng tải trọng từ 5 tấn trở lên ra vào các tuyến đường khu vực nội thành vào các khung giờ cụ thể rồi mà! - Có lịnh cấm rồi mà sao mấy bác tài vẫn chạy liều vậy.

Hoặc mấy chả đó có "nội ứng"? - Mà cũng có thể ngoài nghề cầm tay lái, mấy ổng tài xế đó còn có tài "ngoại cảm", nhìn thấu rõ trên mọi tuyến đường nên biết rõ lúc nào thì không có cảnh sát giao thông để "nhập ngoại" cho an toàn! - Vô lý! lẽ nào ông xế xe tải nào cũng có biệt tài như vậy cả sao? - Vậy vì sao họ lại cho xe vô ra thoải mái như vầy mà cảnh sát giao thông không nghe, không thấy, không biết? - Ờ ha! Có lẽ bọn họ toàn là tài xế "ngoại cảm" nên mới làm được vậy! TƯ BÚA.

Bộ không sợ mấy ổng cảnh sát giao thông phạt hay sao vậy? - Thì có ổng nào ở đó đâu mà phạt. - Chạy vòng quanh thế mà không bị một ai phát hiện, sao lạ vậy ta? - Nói về chuyện nầy, một lãnh đạo của công an tỉnh thành xác nhận, hiện nay có tình trạng nhiều xe tải nặng, lợi dụng lúc không có mặt cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ trên mặt đường để lưu thông vào khung giờ cấm, nhất là những lúc đang giao ca trực hay làm nhiệm vụ khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét