Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Hậu Giang: Gần 200 tỷ đồng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị cho niên hay hay học mới.

500 học sinh măng non và phổ quát ra lớp. Tuy nhiên, cái khó giờ của ngành là tình trạng thiếu nghiêm đường. Ngoài ra, ngành giáo dục tỉnh cũng đầu tư hơn tám tỷ đồng để mua sắm trang thiết bị phục vụ phổ cập mẫu giáo 5 tuổi và trang bị phòng dạy ngoại ngữ, tin học. PHÙNG DŨNG.

Toàn tỉnh thiếu 590 càn ở bậc THCS, mầm non, mẫu giáo và tiểu học. Các công trình trường đang nâng cấp, tu sửa đảm bảo tiến độ kịp thời kì khai trường, cơ sở vật chất trường lớp cơ bản đáp ứng nhu cầu dạy và học trong năm học mới này. Năm học này, ngành giáo dục tỉnh dự định sẽ vận động, huy động tổng số 147.

Ngành giáo dục tỉnh Hậu Giang cũng phối hợp các địa phương khai triển xây dựng 13 công trình trường mẫu giáo, xóa phòng học tre, lá. Theo kế hoạch, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD và ĐT) sẽ tổ chức khai giảng điểm đối với các cấp học phổ quát từ ngày 15 đến ngày 20-8 và khai giảng nhất loạt vào ngày 5-9.

Hiện các Phòng GD và ĐT trên địa bàn cũng đang có kế hoạch với nhiều giải pháp để khắc phục tình trạng thiếu cha, nhằm đảm bảo việc dạy và học cho năm học mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét