Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

mStatus – Thông điệp cho quà tặng ngày hôm nay cuộc sống.

Hàng loạt chủ đề được ra mắt, đồng hành với đó là những thông điệp cực kỳ sâu sắc mà người dùng đút kết lên

mStatus – Thông điệp cho quà tặng cuộc sống.

Trong một cuộc khảo sát nhỏ tại trường Đại học Đại cương, khu vực Thủ Đức - TP. Đó có thể là kinh nghiệm sống, phương châm thành đạt, hay những câu chuyện ngắn mà ý nghĩa. Hãy đưa nó cho tôi”… Với một dịch vụ vì người dùng, khuynh hướng cá nhân được nâng cao nên sự thành công của mStatus là điều dễ hiểu. Trong khi đó, với khách hàng Nguyễn Diệu Hạnh (Đà Nẵng), chị cho biết dùng dịch vụ vốn để…khuyên chồng đừng quá trớn mỗi khi tiếp khách.

Người dùng có thể tìm thấy những slogan về mọi chủ đề để hợp hơn với ý kiến của mình. MStatus – Dịch vụ từ trái tim  Không chỉ là những dòng tin nhắn, ở mStatus còn là nhịp cầu trái tim, khi không chỉ giúp bạn tỏ bày tình cảm, mà còn mang đến bạn sự giải trí phê duyệt những thông điệp dí dỏm khi chuyện trò cùng bạn bè.

Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi các thông điệp như “Có một con đường không bao giờ lạc, đó là con đường của niềm tin”, “Sống đơn giản cho đời thanh thản, cứ hồn nhiên rồi sẽ bình yên” luôn là những câu nói được yêu thích nhất. Ở đó, những câu nói dù ngắn dù dài đều là những kinh nghiệm đút kết nên, mô tả sự đa dạng trong cuộc sống. “Với tính nhiệt liệt trong công việc, chồng tôi luôn phải tiếp đối tác khách hàng, mỗi lần như thế, thông điệp từ mStatus lại được tôi dùng triệt để để nhắn anh luôn giữ sức khỏe cho ngày làm việc tiếp theo”, chị bộc bạch.

Đó cũng có thể là những thông điệp từ những câu nói bất hủ của cố tri, về những ngày lễ, kỷ niệm… Và những lời hay ý đẹp như đồng hành với bạn qua mStatus, dịch vụ từ những thông điệp ngắn mà sâu sắc, đơn giản mà tao nhã ưng chuẩn những dòng tin nhắn do chính bạn tự tạo. Luận bàn với người viết, khách hàng Ngô Văn Trường (TP.

HCM, các thuê bao sinh viên cho biết nhờ được ưu đãi từ MobiFone, các bạn ngoài việc dùng mStatus cho những thông tin quan trọng (họp lớp, lịch thi, lịch công tác sinh viên…) là chính yếu. Những câu nói này có thể từ cộng đồng mạng, hoặc từ bộ sưu tập MobiFone, hoặc từ chính anh tự sáng tác

mStatus – Thông điệp cho quà tặng cuộc sống.

Hiểu được điều này, MobiFone cũng đã xây dựng một kho thông tin với những câu nói tả tính Chân Thiện Mỹ của cuộc sống. Ngoại giả, một số bạn còn dùng vào những ngày ‘cháy túi” duyệt y các câu nói dí dỏm như“Cuộc đời thật lắm bất công, thằng hai hộp sữa thằng không hộp nào”, “Nếu tiền không làm bạn hạnh phúc thì.

Đó có thể là thông điệp về cuộc sống, về tình, về công việc. MStatus còn là cầu nối giúp bạn đưa ra những “slogan” cuộc sống từng trải, và san sớt đến bạn bè người thân. Những câu nói hay và ý nghĩa đáng để đọc và san sớt.

Đó cũng chính là điều giúp mStatus ngày càng thông dụng với người dùng, khi họ là đối tượng được phục vụ trong việclàm chủ dịch vụ và san sớt, như chính những gì mà Facebook đã thành công tại Việt Nam. Dùng dịch vụ, bạn có thể đưa bất kỳ những câu nói nào tới thuê bao khi đàm thoại. “Nhờ những thông điệp này, cuộc gọi như thêm phần sắc màu và vui nhộn, xóa đi mọi phiền vốn quá lo toan này”, anh Trường cho biết.

MStatus đem đến cho bạn những thông điệp ngắn và ý nghĩa đều từ những hình ảnh khó quên được ghi nhận lại trong khoảng khắc  mStatus – Nơi thời kì ngừng lại  thực tại cho thấy, những thông điệp ngắn và ý nghĩa đều từ những hình ảnh khó quên được ghi nhận lại trong khoảng khắc. Thông điệp bạn sẽ được hiển thị trên màn hình thuê bao, như là một cách thể hiện bạn trong cuộc sống vốn tíu tít này.

Duyệt trang chủ của MobiFone, mStatus dù mới ra đời đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ cộng đồng. HCM) chia sẻ, anh dùng mStatus cốt để giải trí khi những thông điệp anh cài đều là những lời nói hóm hỉnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét